Tư Vấn Mua Hàng : 0933.76.19.46
   

Chi tiết tin

Phụ kiện “giá mềm” lên ngôi


Với các bạn trẻ, thời trang là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Họ thích khẳng định mình bằng kiến thức, sự sáng tạo và nhất là vẻ bên ngoài. Với sinh viên, không phải bạn nào cũng có đủ khả năng đầu tư cho những trang phục sang trọng hay những phụ kiện đắt tiền. Hè năm nay, rào cản đó đã được phá vỡ bởi sự đổ bộ cuồng nhiệt của rất nhiều phụ kiện thời trang giá mềm.

Rẻ mà đẹp

Không nhất thiết phải là kim cương, vàng, bạc, đá quý hay pha lê... Trang sức dành cho giới trẻ đã biến tấu rất nhiều để phù hợp với tất cả mọi người. Không những thế, sự thay đổi này còn khiến thị trường thời trang trở nên phong phú và hấp dẫn hơn rất nhiều. Hiện nay, không ít shop thời trang quần áo phải nhập thêm cả túi xách, ví, dây lưng, vòng, nhẫn... để “câu khách”. Chủ nhân của những shop thời trang đó đều khẳng định, những phụ kiện nhỏ bé ấy giúp họ bán quần áo chạy hơn, thậm chí nhiều khách hàng đến với họ chỉ để mua phụ kiện.

Phụ kiện rất quan trọng bởi nó giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật và sành điệu. Đôi khi những phụ kiện được làm bằng chất liệu đắt tiền lại trở nên “lạc điệu” với trang phục bạn đang mặc. Vì thế, phụ kiện giá mềm là sự lựa chọn của đa số bạn trẻ. Với Phương Trang (sinh viên năm thứ 2 ĐH KT) thì: Những phụ kiện rẻ tiền lại rất dễ phối hợp với quần áo, mình có thể thay đổi liên tục, thậm chí nếu có đánh mất thì cũng không cảm thấy... tiếc!

Những loại phụ kiện nhỏ nhắn, dễ thương không thể không kể đến vòng nhựa với đủ màu sắc.

Những chiếc vòng cổ lại càng phong phú về kiểu dáng và chất liệu. Hè năm nay, những chiếc vòng dài và rộng trở nên cực “hot” khi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo pull. Hãy chọn một chiếc áo giản dị, kết hợp chiếc vòng cổ dài thật kiểu cách, hình ảnh của bạn sẽ vô cùng đặc biệt trong mắt người đối diện.

Túi vải cũng là một trong những loại phụ kiện giá mềm, chủ của nhiều shop thời trang bật mí, đôi khi những chiếc túi vải lạ mắt còn “bay” nhanh hơn cả quần áo. Khách hàng mua nhiều đến nỗi họ không kịp nhập hàng về, “cháy hàng” là chuyện rất bình thường. Dễ hiểu vì sao phụ kiện giá mềm lại đắt khách đến thế, với những ưu điểm: bình dân, tiện dụng, sành điệu, dễ thay đổi..., những loại phụ kiện này ngày càng “hot” trong giới trẻ.

Xu hướng “free style”

Không mới nhưng xu hướng này vẫn luôn giữ được độ “hot” ở bất cứ thời điểm nào. Phụ kiện giá mềm cũng là một trong những yếu tố tạo nên phong cách tự do trong thời trang. Ngày nay, giới trẻ thích phá cách và luôn ủng hộ trào lưu “không giống ai”, họ tôn thờ kiểu thời trang “nhìn là thán phục”. Lan Anh (sinh viên năm thứ I, khoa Thời trang, ĐH MTCN) tâm sự: Mình có thói quen mua một đống quần áo và phụ kiện một lúc. Lúc mua, mình cũng không cần phải chú ý xem quần áo và phụ kiện có phù hợp không, chỉ đơn giản là lựa chọn theo sở thích.

Phụ kiện giá mềm hiện nay không chỉ tạo nên trào lưu quyến rũ giới trẻ mà còn là bước ngoặt đáng kể trên thị trường thời trang. Với ưu điểm của mình cùng với sự ủng hộ của giới trẻ, phụ kiện giá mềm được dự báo sẽ tiếp tục “áp đảo” những xu hướng thời trang khác trong thời gian dài.

Seta