Tư Vấn Mua Hàng : 0933.76.19.46
   

Chi tiết tin

Phụ kiện cho ngày đông thêm ấm áp


Những ngày mùa đông sẽ ấm áp hơn, khi bạn gái biết chọn cho mình những phụ kiện đẹp mắt bằng chất liệu len đặc trưng của mùa giá rét.

Trong mùa đông lạnh lẽo, áo ấm, áo khoàng là những mẫu trang phục không thể thiếu. Bên cạnh đó, các mẫu phụ kiện như găng tay, khăn choàng và ngay cả những chiếc kẹp tóc được làm bằng chất liệu len cũng khá hữu dụng trong việc giữ ấm cho những ngày đông.

Không những thế, những đôi găng tay với nhiều màu sắc, khăn quàng cổ điệu đà với vải voan, vải ren. Kẹp tóc nhỏ xinh được kết hợp từ len và da sẽ giúp bạn gái thêm duyên dáng hơn khi tiết trời se lạnh.

Cách phối hợp các phụ kiện đẹp nhất và "an toàn" nhất là sử dụng cùng tone màu cho khăn quàng cổ, găng tay và kẹp tóc. Sắc thái các gam màu có thể đậm nhạt khác nhau. Không nhất thiết phải "xanh toàn tập" hay "đỏ cả cây". Nhưng nếu sử dụng quá nhiều màu sắc ở phụ kiện trông bạn sẽ trở thành cô nàng mùa đông luộm thuộm đấy!

Phụ kiện mùa đông ấm áp | Websieutoc.VN

Găng tay len màu hồng nhạt cho những cô nàng yêu sự lãng mạn và ngọt ngào.

Phụ kiện ngày đông ấm áp - Websieutoc.VN

Khi mùa đông về, các phụ kiện được làm từ chất liệu len luôn được chọn lựa và sử dụng nhiều nhất. Bởi nó có thể giúp cho mùa đông của bạn bớt lạnh lẽo.

Phụ kiện ngày đông ấm áp - Websieutoc.VN

Những chiếc kẹp tóc nhỏ xinh, được móc tay bằng len trên gam màu đỏ tươi sẽ giúp bạn không nhạt nhòa trong ánh trời xám bạc ngày đông.

Phụ kiện ngày đông ấm áp - Websieutoc.VN

Đôi găng tay dài với họa tiết chim cú mèo xinh xắn.

Phụ kiện ngày đông ấm áp - Websieutoc.VN

Cài đầu được làm bằng chất liệu len đỏ, đá trắng và hạt nhựa giả ngọc trai trắng.

Phụ kiện ngày đông ấm áp - Websieutoc.VN

Những mẫu khăn quàng cổ điệu đà và giúp bạn thêm ấm áp.

Phụ kiện ngày đông ấm áp - Websieutoc. VN

Mai Nguyên Khuê (24H.COM.VN)