Tư Vấn Mua Hàng : 0933.76.19.46
   

Giới thiệu Sieutoc Shop

Sự lựa chọn của bạn gái trẻ

Với đội ngũ thiết kế trẻ nhiệt huyết, shop phụ kiện SieuToc Shop luôn có những sản phẩm độc đáo nhất, đa dạng nhất dành cho những buổi dạo phố, dạ hội hay trong những buổi tiệc sang trọng.

Giúp hoàn thiện vẻ đẹp của bạn

Nhãn hiệu phụ kiện SieuToc Shop từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn gái trong việc kết hợp phụ kiện độc đáo nhằm tôn lên vẻ đẹp của từng bộ trang phục.

SieuToc Shop luôn mong muốn cho bạn những sản phẩm phụ kiện tốt nhất cho việc hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình. Với đội ngũ thiết kế trẻ nhiệt huyết, New Moon luôn có những sản phẩm độc đáo nhất, đa dạng nhất dành cho những buổi dạo phố, dạ hội hay trong những buổi tiệc sang trọng. Bạn sẽ đầy sự tự tin, toả sáng ở mọi hoàn cảnh, mọi nơi bạn đến.

Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm của SieuToc Shop khi những sản phẩm tại đây đều 100% nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu cùng các kiểu dáng phong phú, đẹp mắt và độc đáo.

Sieu Toc Shop - Websieutoc.VN

Bên cạnh đó, SieuToc Shop sẽ giúp bạn khẳng định phong cách của mình với những chiếc túi xách xinh xắn và thời trang, cùng những mẫu trang sức sang trọng, cá tính. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn những món quà lưu niệm dễ thương dành cho bạn bè và người thân trong gia đình.

Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Các sản phẩm của SieuToc Shop ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn gái trẻ những sản phẩm tốt nhất, góp phần tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, giúp bạn thêm tự tin với vẻ ngoài lung linh của mình.

Phong phú các mẫu phụ kiện

Đến với SieuToc Shop bạn có cảm giác như đang lạc vào thế giới của phụ kiện với những sản phẩm đa dạng và phong phú như: chiếc túi xách, băng đô, kẹp tóc, trang sức… từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của các bạn gái mỗi khi rời khỏi nhà. Điều đáng nói tất cả những sản phẩm đều được chăm chút kĩ lưỡng với mong muốn làm đẹp cho bạn mà còn tạo nên phong cách thời trang rất riêng, giúp bạn nổi bật lên tính cách và gu thời trang của mình.

Sieu Toc Shop - Websieutoc.VN

SieuToc Shop còn có những mẫu vòng cổ mạ vàng, những mẫu bông tai bảng to, những chiếc nhẫn cỡ lớn, chiếc vòng tay nhiều chi tiết dành cho những bạn yêu thích sự năng động.

Còn nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu và có phong cách thật trẻ trung và xì tin thì những chiếc băng đô dễ thương, hoa tai đầy màu sắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Ngoài ra, SieuToc Shop còn có những chiếc túi xách, ví, mũ với kiểu dáng thời trang độc đáo nhất. Bạn sẽ có thêm nhiều phong cách khi kết hợp những phụ kiện của SieuToc Shop cùng các bộ trang phục của mình.

Sieu Toc Shop - Websieutoc.VN

Với những sản phẩm có thiết kế tinh xảo, kiểu dáng đẹp, luôn bắt kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây, đặc biệt với giá cả rất hợp lí chỉ từ 30.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một món phụ kiện xinh xắn và đáng yêu.